เดือดอีก! ชูวิทย์-สันธนะ ซัดกันนัว หน้าพรรคก้าวไกล

ช่วง 15.00 น. ที่ผ่านมา บริเวณหน้าที่ทำการพรรคก้าวไกล เป็นจังหวะเหตุการณ์ปะทะคารมกันอย่างดุเดือดระหว่าง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง และ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่มาประจันหน้ากัน ก่อนจะโต้เถียง และด่าทอกันด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง มากทุกครั้งที่ผ่านมา แถมบางช่วง จะเห็นว่า ทั้ง 2 คน เกือบจะปะทะกันด้วยซ้ำ โดยมีตำรวจ และทัพนักข่าว คอยขวางเอาไว้ ไม่ให้ทั้ง 2 คน เข้าใกล้กัน

"สันธนะ" ท้า "ชูวิทย์" เดิมพัน 100 ล้านคดีหมิ่นฯ คำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

"สันธนะ" ชี้ ทหารเกษียณอายุ หนุนหลัง "ชูวิทย์"

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ที่ลงมาพบ และ ยืนดูเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอให้ทั้งคู่ ใจเย็นๆ และขอให้แยกย้ายกันไป

 เดือดอีก! ชูวิทย์-สันธนะ ซัดกันนัว หน้าพรรคก้าวไกล

เบื้องต้น นายสันธะ เข้าไปพูดคุยกับ นาย รังสิมันต์ โรม โดยบอกว่า ก่อนหน้านั้นผมรับปากอะไรกับพรรคไว้ ผมก็มา ไม่ใช่ว่าพอเลือกตั้งเสร็จแล้วผมมา ผมรับปากไว้ก่อนหน้านั้น ผมมาแสดงความยินดี อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงพร้อมตั้งคำถาม ว่า มีใครอยู่เบื้องหลัง นายชูวิทย์ และ ใครใช้ให้มา

ขณะที่ นายสันธนะ กำลังจะขึ้นรถยนต์ออกไป นายชูวิทย์ ได้ทำท่าชูหมัด พร้อมชกต่อย ใส่ นายสันธนะ ก่อนจะรถขึ้น แล้วขับออกไป

จากนั้น นายชูวิทย์ ได้นำผ้ายันต์ ของวัดเล่งเน่ยยี่ มอบให้กับ นายรังสิมันต์ โรมพร้อมกับเตือน ว่า ให้อยู่ห่างๆกับนายสันธนะ เพราะจะทำให้เป็นอันตราย พรรคจะเสียหาย และบอกว่า อย่าเอาคนแบบนี้มาเกี่ยวข้องกับพรรค

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจาก นายชูวิทย์ มายื่นเรื่องให้ตรวจสอบ นายสันธนะ ในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล ซึ่งสวนทางกัน ก่อนที่ นายสันธนะ จะวนกลับมาแล้วมีเรื่องกัน โดยหลัง นายรังสิมันต์ รับเรื่องไว้ตรวจสอบ